FANDOM

  • tokyo 7th sistersChuyển đến Trang chủ
  • 4th AnniversaryChuyển đến Xem thêm
  • COMPLETE MUSIC FILEChuyển đến Xem thêm
  • 777☆SISTERSChuyển đến Xem thêm
  • 7th SistersChuyển đến Xem thêm
Chào mừng đến với wiki tiếng Việt Tokyo 7th Sisters!

「Tokyo 7th シスターズ」 OP-1

「Tokyo 7th シスターズ」 OP-1

「Tokyo 7th シスターズ」 OP

Tokyo 7th Sisters ( tokyo 7th シスターズ ) là Rhythm game dạng Idol được phát triển bởi Donuts. Game được phát hành lần đầu tiên và tháng 2 năm 2014 cho hệ điều hành iOS và tháng 10 cùng năm cho hệ điều hành Android.

Cốt Truyện

Vào năm 2032, một nhóm Idol huyền thoại mang tên "Tokyo 7th Sisters" bỗng nhiên biến mất. Sự biến mất của họ đã khiến cho ngành giải trí Thế Giới cũng như các Fan hâm mộ bị ảnh hưởng rất lớn.

Tưởng như là thời đại của Idol đã kết thúc.

2 năm sau,

Một nhân viên tìm kiếm các tài năng trẻ được bổ nhiệm làm quản lí của thế hệ Idol tiếp theo của Tokyo là "777" (The Three Seven), còn được biết đến là 'NanaStar'. Nana Studio chính là công ty tạo nên các thế hệ tiếp theo của Idol tại thành phố "Tokyo 7th" - nơi từng là đỉnh cao của ngành giải trí thế giới.

Nhưng thành phố vẫn nghĩ rằng Idol chỉ là hình ảnh của quá khứ và Nanastar cũng không phải ngoại lệ. Các chỉ số phát triển của công ty đó liên tục sụt giảm. Nhưng, vào một ngày, một nhà quản lý xinh đẹp và bí ẩn xuất hiện, nói rằng "Nếu những Idol trong quá khứ đã không còn, chúng ta phải tiếp tục tạo nên những Idol hoàn toàn mới!'

Và từ đó, câu chuyện về một huyền thoại tương lai, về "Nanastar Sister" dần được hé lộ...

Top ttl news pc

Dành Cho Người Bắt Đầu
  1. Cài đặt game. Các ban có thể tải game tại Google Play Store , Androidappsgame , Apkpure cho phiên bản Android hoặc AppStore cho phiên bản iOS.
  2. Mở game và chờ game tải Data.
  3. Nhấn vào dòng chữ "Tap to Start!!" giữa màn hình để bắt đầu.
  4. Tiếp theo là lời mở đầu (bạn có thể bỏ qua). Sau đó nhập tên nhân vật của mình. Tên nhân vật phải từ 12 ký tự trở xuống vả có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
  5. Bạn sẽ chọn thuộc tính Idol mà bạn muốn quản lý và điều lựa chọn này sẽ xuất hiện trên Profile của bạn. Sau này, bạn sẽ collect các dạng cards từ loại bạn chọn ở đây, tuy nhiên bạn sẽ không thể thay đổi được lựa chọn này trong tương lai. Game sẽ gửi cho bạn một 'Khuyến cáo' và bạn có thể thay đổi loại khác bằng cách nhấn '他のタイプを見る' (xem các loại khác). Tại màn hình này sẽ xuất hiện các dòng từ trái sang phải là Vocalist, Variety Show Idol, Model, Player, and Dancer. Chọn loại mà bạn muốn và sau đó nhấn 決定 bên trái, và は い ở bên trái.
  6. Tiếp tục qua các hướng dẫn. Để tìm thêm thông tin, bạn có thể xem tại Cách chơi.
Các Liên Kết Ngoài
Thông báo

Bảo trì: Ngày 23/08/2018 (Thứ 5)
13h ~ 14h30 (Giờ Việt Nam)

Tải xuống
Tên Tokyo 7th シスターズ
Yêu cầu iOS8 trở lên

Android4.1 trở lên

Tải xuống Store apple Store google
Nhà phát hành
Logo donuts
Top ttl twitter pc